ปานดาว’s blog

28/01/2009

บอลไทยพ่ายเดนมาร์ค

Filed under: Uncategorized — pandoaw @ 5:18 am

เมื่อวันก่อนฉันดูบอลไทย เตะกับเดนมาร์ครายการคิงส์คัพ ฉันดูทั้งสองนัดแหละค่ะ ฉันว่ารายการระดับนานาชาติยังงี้ เราควรใช้กรรมการจากชาติอื่นตัดสินนะค่ะ เพราะฉันดูแล้วถ้าเราชนะความศรัทธาก็ไม่มาก เพราะเรามีคนไทยร่วมในสนามตั้ง 14 คนนะคะ วันที่เตะกับเลบานอนฉันงี้สมเพชเขาจริงๆ ก็รู้ว่าเตะกับเราในบ้านเรา กรรมการก็ของเรา แล้วจะอะไรนักหนาเชียวประเทศเราใช้หลักรัฐศาตร์กันจนเปรอะ ดูเอาเถอะนักเตะหมายเลข 9 เลบาฯ เขาตบและกระโดดถีบคุณสุรีย์ด้วยหรือเปล่าฉันก็ไม่แน่ใจ ทีมเลบาฯประท้วงจะไม่เล่นต่อ ฉันไม่แน่ใจในสนามเขาตกลงอะไรกัน คงเป็นว่าถ้าทีมคุณเล่นต่อเราก็จะไม่ไล่เบอร์ 9 (หน้ากวน..te..)ออกจากสนาม ฉันดูบอลนอกบ่อยกรณ๊ยังงี้เมื่อกลับมาเล่นต่อ กรรมการก็จะเรียกมาแล้วชูใบแดงให้ออกไปเลย

บอกตรงๆ ฉันดีใจค่ะที่ทีมเดนมาร์ค เขาได้แชมป์ เพราะครึ่งหลังกรรมการของเราก็ทำหน้าที่เพื่อทีมเราอีกแล้ว (ฉํนละหน่าย!!??) แต่ด้วยความเป็นยุโรปฉันเห็นถึงความแตกต่างในการควบคุมอารมณ์ของนักเตะเดนฯ (ถ้าเป็นเลบาฯรับรองไม่เหลือ..)  และฉันได้เห็นบรรยากาศผู้ชมของชาติอื่นเชียร์ทีมตัวเองอยู่ในประเทศไทย ยังกะบอลโลกยังไงยังงั้น

1 ความเห็น »

  1. กีฬา ไม่ใช่ยาวิเศษ แล้ว ครับ เป็น กิเลส

    ความเห็น โดย ทีเด็ดบอล — 11/02/2009 @ 4:37 pm


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

ใส่ความเห็น

สร้างเว็บไซต์หรือบล็อกฟรีที่ WordPress.com.

