ปานดาว’s blog

23/01/2009

สมัคร affilaite กับ amazon

Filed under: Uncategorized — pandoaw @ 2:37 pm

มาต่อจากเมื่อวานกันนะค่ะ ขอโทษที ฉันฝอยเรื่องสามีเยอะไปหน่อย คงไม่ว่ากันนะคะ อึดอัดอยากระบายบ้างค่ะ เมื่อวานฉันพูดถึงการทำ affiliate program ใช่ไหมค่ะ

เริ่มแรกฉันก้อ ไปสมัคร เขียน blog ที่BLOGGER.com  วิธีสมัคร ก็ไม่ยาก เพราะมีภาษาไทย คลิกแล้วกรอกข้อความตามที่เขาต้องการ 5 นาทีก็จะได้ blog ของเราไว้เขียนเรื่องราวต่างๆบอกชาวโลก ถ้าเราเขียน บล็อก เป็นภาษา อังกฤษได้ก็จะดีมากเลย

สำหรับฉัน ฉันเอาบล็อกลูกชายจอมดื้อของฉันไปใช้สมัคร เป็นผู้ร่วมค้ากับ อะเมซอนค่ะ ดูได้ค่ะที่ น้องเปรม เมื่อได้ blog แล้วก็เอา url ของบลอกเราไปใช้สมัคร

ส่วนที่เราต้องเตรียมค่ะ

URL ของบล็อกเรา

ชื่อ ที่อยู่จริงค่ะ

E-mail ของเรา

บัญชีธนาคาร (อันนี้ยังไม่จำเป็นก็ได้ ไว้ได้รับเงินจริงๆค่อยมีก็ได้ค่ะ)

อ้อ..ควรอ่านภาษาอังกฤษได้นิดหน่อยนะค่ะ

ลองสมัครกันดูนะค่ะ

ให้ความเห็น »

ยังไม่มีความเห็น

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

ใส่ความเห็น

บลอกที่ WordPress.com .

